Download game CSO Việt Nam – Counter Strike Online

Trải nghiệm game COUNTER STRIKE ONLINE – CSO – sử trở lại của dòng game bắn súng huyền thoại.

Dòng game Counter Strike (CS) nói chung và Counter Strike Online (CSO) nói riêng đã không quá xa lạ với game thủ Việt Nam . Counter-Strike Online là bản game làm lại của Counter-Strike huyền thoại, Sản phẩm được ra đời từ sự hợp tác giữa hãng Valve (sở hữu thương hiệu) và Nexon, game được ra mắt năm 2008 và đến nay đã có phiên bản CSO Counter Strike Online 2 .






Ngay sau khi ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 3/2015 COUNTER-STRIKE ONLINE – CSO đã ngay lập tức tạo được một vị thế riêng của dòng game bắn súng tại thị trưởng Game online Việt Nam. Cộng đồng người chơi COUNTER-STRIKE ONLINE – CSO không chỉ bao gồm cả những game thủ Việt mà còn cả những game thủ của nước ngoài, điều đó chứng tỏ COUNTER-STRIKE ONLINE – CSO có một sức hút vô cùng lớn và chưa bao giờ mất giá trị của mình.

Để hiểu rõ hơn về dòng Game này , bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi chút về tựa game bắn súng huyền thoại này.

Như đã giới thiệu từ trước, Counter-Strike Online – CSO là bản game làm lại nên hầu như giống hệt với Counter-Strike, người chơi sẽ không tìm thấy điều gì khác biệt trong cách bắn, cách di chuột, map di chuyển, nút điều khiển trong 2 tựa game này.



Về đồ họa, Counter-Strike Online – CSO hầu như không có điểm khác biệt so với tựa game gốc Counter-Strike. Counter-Strike Online – CSO vẫn giữ nguyên các bản đồ quen thuộc như map De_Infern, De_Nuke , De_Dust2, De_Train và đặc biệt là bản đồ huyền thoại trong game nơi diễn ra các trận đấu súng sinh tử như map De_Italy quen thuộc vẫn được giữ nguyên, không có quá nhiều điểm khác biệt nào. Điều khác biệt duy nhất trong Counter-Strike Online – CSO so với Counter Strike (CS) là số lượng súng được tăng lên đáng kể gấp 3,4 lần trong bản game CSO so với Counter Strike (CS) . Ngoài những loại súng đã quá quen thuộc với người chơi, chúng ta còn bắt gặp thêm những khẩu súng mới với cách bắn khá đặc biệt.

Trên đây, là một số điểm mới của tựa game bắn súng được dự đoán sẽ làm mua làm gió tại thị trường game online Việt Nam trong thời gian tới . Hy vọng rằng những chia sẻ của http://tingame247.net/ sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn trực quan về dòng game huyền thoại này.
Download game CSO Việt Nam – Counter Strike Online: Tại đây
Share on Google Plus

About share

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment